ฟิตซ์แดร์ส: ‘สปอร์ตบุ๊คที่หรูหราที่สุดในโลก’ เสียบ้านในลอนดอน

2024-09-23 09:50:20

Fitzdares “เจ้ามือรับพนันที่หรูหราที่สุดในโลก” กำลังมองหาบ้านใหม่ คลับส่วนตัวระดับหรูที่เสิร์ฟครัวซองต์ล็อบสเตอร์พร้อมอัตราต่อรองการพนันกีฬา กำลังจะถูกขับออกจากที่ตั้งปัจจุบันในย่านเมย์แฟร์อันหรูหราของลอนดอน

เจ้าของ Fitzdares บอกกับ The Evening Standard ว่าเจ้าของที่ดิน Grosvenor Estates ได้ให้เวลาพวกเขาหนึ่งเดือนในการบรรจุไวน์ชั้นดีและเฟอร์นิเจอร์หรูหราลงในกระเป๋าเดินทางหนัง Swaine ของพวกเขาและรีบจัดการ

สมาชิกบางคนรู้สึก “ตกใจ” เมื่อได้ยินข่าวนี้ และได้รับการเสนอการสนับสนุน (และเครดิต) จากฝ่ายบริหารของคลับ

Grosvenor ซึ่งเป็นของดยุกแห่งเวสต์มินสเตอร์ กำลังวางแผนที่จะปรับปรุงอสังหาริมทรัพย์บางส่วน ซึ่งอาจเป็นงานใหญ่ เนื่องจากพอร์ตโฟลิโอของคลับครอบคลุมครึ่งหนึ่งของใจกลางลอนดอน

Fitzdares ตั้งอยู่ที่ตำแหน่งปัจจุบันตั้งแต่ปี 2020 คลับแห่งนี้ก่อตั้งขึ้นในปี 2016 โดย Balthazar Fabricius ผู้มีชื่ออันไพเราะ โดยมี Zac Goldsmith นักเล่นโป๊กเกอร์ นักการเมือง ขุนนางแห่งอาณาจักร และทายาทของตระกูลธนาคาร Goldsmith ที่ทรงอิทธิพลเป็นผู้สนับสนุนด้านการเงิน

Fabriius กล่าวว่าเขาต้องการสร้างประสบการณ์การพนันกีฬาที่แหวกแนวในอุตสาหกรรมการพนันด้วยการเสนอประสบการณ์ที่เป็นส่วนตัว หรูหรา และพิเศษ

ในขณะที่เจ้ามือรับพนันส่วนใหญ่กำลังปิดกิจการหรือเพียงแค่ออนไลน์ เราเชื่อว่าอนาคตของการพนันไม่ใช่การใช้ขั้นตอนวิธีหรือการโฆษณาแบบเหมาเข่งเพื่อดึงดูดลูกค้า แต่เป็นการเชื่อมโยงระหว่างเจ้ามือรับพนันและแฟนกีฬาต่างหากที่สำคัญจริงๆ” บริษัทกล่าวในข่าวประชาสัมพันธ์เมื่อย้ายไปที่สถานที่ในเมย์แฟร์

แน่นอนว่า Fitzdares ไม่ใช่ “เจ้ามือรับพนันบนถนนสายหลัก” ร้านพนันที่มีอยู่ทั่วไปในพื้นที่ที่ร่ำรวยน้อยกว่าในสหราชอาณาจักรมักจะค่อนข้างพื้นฐานและไม่น่าดึงดูดใจตามการออกแบบและกฎระเบียบ และพวกเขาไม่ได้รับอนุญาตให้เสิร์ฟแอลกอฮอล์

ร้านอาหารชั้นดี

ในทางกลับกัน Fitzdares มีห้องใต้ดินเก็บไวน์ชั้นดีและมีเบียร์คราฟต์ของตัวเองให้เลือก นอกจากบาร์แล้ว ยังมีร้านอาหารชั้นดี ห้องรับประทานอาหารส่วนตัวสองห้อง และห้องแข่งรถโดยเฉพาะ

ตามนิตยสาร Tatler เป็นสถานที่ที่คุณสามารถ “ใส่หูฟังไว้ในหูเพื่อฟังคำบรรยายกีฬาในขณะที่คุณรับประทานอาหารตามเมนูแบบดั้งเดิมอย่างไก่เบรสและซอสทรัฟเฟิล หรือเบอร์เกอร์ที่ทำจากสะโพกและไขกระดูก”

และแตกต่างจากร้านรับพนันบนถนนสายหลักทั่วไป ค่าสมาชิกรายปีอยู่ที่ 600 ปอนด์ (500 ดอลลาร์สหรัฐ) โดยจำกัดจำนวนสมาชิกไว้ที่ 2,000 คนในแต่ละครั้ง

ระหว่างนี้ การมองหาสถานที่แห่งใหม่ยังคงดำเนินต่อไป William Woodhams ซีอีโอบอกกับ Standard ว่าพวกเขากำลังมองหาสถานที่อื่นในเมย์แฟร์

ท้ายที่สุดแล้ว Fitzdares และลูกค้าของร้านก็ไม่สามารถเข้ากับที่อื่นได้ และแน่นอนว่าไม่เหมาะกับถนนสายหลักด้วย

Tags: